Tìm Hiểu Sirius 50cc Độ ⚡️ Tỏng Hợp Mẫu Xe Sirius 50cc Độ Đẹp Nhất

Sirius 50cc là mẫu xe phân khối nhỏ phù hợp cho học viên chưa có bằng lái xe máy. Để xe mô tô không trở nên nhàm chán, Sirius 50cc đã được độ lại để tạo nên sự mới mẻ mà không cần lo hỏng hóc.

Những bộ phận nào có thể được độ cho Sirius 50cc?

Dàn áo

Đây được coi là bộ phận dễ thay thế nhất nếu bạn muốn chiếc xe 50cc của mình trông mới hơn. Những thay đổi ở dàn áo sẽ bao gồm dán decal, thay đổi màu sơn, thay ốp nhựa… Những điều chỉnh như vậy sẽ không ảnh hưởng đến động cơ hay hệ thống điện. Tuy nhiên, đây chỉ là một bộ phận tùy chỉnh rất nhỏ nên nếu muốn chiếc Sirius 50cc của mình nổi bật hơn nữa, bạn sẽ cần phải bổ sung thêm những bộ phận khác.

Độ đèn

Sirius Bằng 50cc

Theo tìm hiểu, hệ thống đèn cũng là bộ phận được nhiều người tùy chỉnh để giúp đầu xe Sirius 50cc trông đẹp và chắc chắn hơn.

Ngoài hệ thống đèn chiếu sáng, bạn cũng có thể bổ sung thêm một số loại đèn như đèn flash, đèn LED… để bắt mắt và sáng hơn.

Tuy nhiên, việc điều chỉnh đèn không hề đơn giản vì bạn phải truy cập vào hệ thống điện, điều này có thể ảnh hưởng đến động cơ, công suất sạc,…

Độ động cơ

Điều chỉnh động cơ có nghĩa là bổ sung thêm sức mạnh so với nguyên bản, giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, việc điều chỉnh này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nguyên lý ban đầu, đặc biệt là cơ chế truyền động…

Độ côn tay

Đây là một dạng sửa đổi được thiết kế để biến một chiếc ô tô số sàn thông thường thành một chiếc ô tô số sàn 4 cấp thực sự. Bạn cũng có thể thêm một bộ chọn, chẳng hạn như phiên bản Exciter, Winner hoặc Raider.

Độ nồi

Sirius Bằng 50cc

Động cơ của xe máy có nhiệm vụ giúp xe tăng tốc mượt mà và nhanh hơn. Khi đặt chậu người ta thường sử dụng chậu năm lá. Tuy nhiên, nếu muốn xe chạy khó hơn, bạn cần chèn 4 tấm mỏng vào giữa bộ chậu này theo quy luật xen kẽ. Bạn sẽ cảm thấy khác biệt.

Tăng đường kính piston

Nếu muốn xe trở nên mạnh mẽ hơn thì ngoài việc điều chỉnh động cơ hay nồi thì việc tăng đường kính piston cũng là một cách hay.

Hệ thống giảm chấn

Kể cả khi bạn gặp phải đoạn đường đầy “ổ gà”, đoạn đường này sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn. Nhiều người lựa chọn thay phuộc nguyên bản bằng phuộc thương hiệu lớn như Ohlins có bình dầu riêng. Những trang bị này không chỉ giúp xe chạy êm hơn mà còn giúp xe khỏe hơn.

Tay lái, đồng hồ

Nó cũng là linh kiện được nhiều bạn trẻ độ lại để chiếc xe của mình đẹp hơn. Đối với vô lăng, nhiều người thường sử dụng găng tay domino, cùm tốc độ… Phần đồng hồ thường được trang bị cụm đồng hồ analog và điện tử vô cùng phong cách. Nếu chỉ muốn đơn giản, bạn có thể bỏ qua phần này và để nguyên.

Một số mẫu xe Sirius 50cc độ đẹp

Sirius 50cc độ kèm máy 62zz

Sirius Bằng 50cc

Đầu xe của phiên bản này được chủ nhân trang bị các chi tiết như móc phanh tích hợp bình xăng và đèn phản quang, tất cả đều có nguồn gốc từ Thái Lan. Ngoài ra còn có Găng tay Domino và Cùm tăng tốc Uma giúp xe tăng tốc nhanh hơn, bám vô lăng hơn và đồng thời êm ái hơn. Hệ thống gân trợ lực Ohlins siết chặt không chỉ giúp phần đầu xe ổn định khi lái xe ở tốc độ cao mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho xe.

Qua kiểm tra, chiếc xe độ này dường như đã tập trung nhiều vào hệ thống phanh phuộc khi được trang bị bình Racingboy riêng biệt kết hợp với rotor Galfer và dây dẫn dầu Morin. Dây đeo bằng nhôm cũng đến từ thương hiệu Racingboy. Tất cả những chi tiết này tạo nên một bộ chân nhiều màu sắc tạo độ nảy êm ái và tăng độ cứng cáp cho xe.

Chủ xe độ lại một chút cụm đèn hậu, loại bỏ tấm Plexiglas bên ngoài và chóa đèn sơn đen giúp xe trông ngầu hơn.

Sirius 50cc độ nhẹ nhàng

Sirius Bằng 50cc

Số này có bộ tem mới màu đen bóng, trông trẻ trung. Để chiếc xe trở nên chắc chắn hơn, nó còn được tặng kèm một số đồ chơi.

Cụ thể, xe được trang bị cụm đồng hồ Spark 135i, cùm công tắc Domino hay giỏ đựng đồ phía trước. Dàn chân trước có đĩa Galfer và dây bện Brembo, nhện nhôm Excel với nan Nova và cuối cùng là ống SPS. Ngoài ra, lốp trước còn bắt mắt hơn nhờ vít van Tupanam và vít Proti.

Việc sử dụng phuộc bình xăng riêng giúp cải thiện hệ thống treo đồng thời khiến bộ phận này trở nên nổi bật hơn với dây xích DID màu vàng. Baga cũng là dạng lưới khá độc đáo. Phần ống xả cũng bắt mắt không kém, trang bị giảm thanh Spark Nano và ống xả Exciter càng tăng thêm vẻ đẹp.

Sirius 50cc độ cả bên trong lẫn bên ngoài

Sirius Bằng 50cc

Theo chủ xe cho biết, phiên bản độ này đã được gia cố thêm ở hai bên hông xe. Đèn pha cũng đã được sửa đổi và trông khác biệt với kính Rizoma trong suốt, găng tay Barracuda và mặt nạ 3 lỗ. Ngoài ra, cùm công tắc Honeywell và cùm tăng tốc CNC giúp rút ngắn cáp ga. Ngoài tác dụng trang trí, chúng còn giúp tăng tốc độ cho xe của bạn.

Đầu xe còn nổi bật với cụm đồng hồ điện tử cung cấp thêm các thông tin như phiên bản công suất cao hơn. Được hiểu là cụm đồng hồ ban đầu chỉ sử dụng đồng hồ analog.

Phuộc trước đi kèm đĩa Galfer, nắp phuộc Trusty, phuộc RCB màu xanh, săm Morin và ốc vít vàng cao cấp. Phần gác chân được cắt CNC đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Quá đam mê độ xe, chủ xe chắc chắn sẽ không thể bỏ qua ống xả. Kết quả là ống xả nguyên bản được thay thế bằng ống xả Spark. Đi kèm là bộ ốp đánh lửa màu vàng chanh phù hợp giúp xe trông cứng cáp hơn. Đặc biệt là phần máy, các con ốc màu vàng hơi lộ ra ngoài.

Sirius độ côn tay

Sirius Bằng 50cc

Màu đen nguyên bản của chiếc xe này đã được dán thêm tem độc lập của Ohlin, Brembo và các hãng khác… Phía trước xe được trang bị 2 lớp đèn rất vừa vặn và không hề phức tạp. Đặc biệt chao đèn này khiến phần đầu xe trông dài hơn rất nhiều. Mặt nạ phía trước là mặt nạ 3 lỗ nổi bật.

Dàn chân trước được gia cố bằng Yoko, nan phẳng Osaki phát sáng trong bóng tối, đĩa Galfer và miếng đệm nguyên bản. Đối với cùm vô lăng, chủ xe đã sử dụng găng tay Domino và những chiếc ốc vít kính màu vàng nổi bật.

Điều đặc biệt ở phiên bản này là bộ kit đã được trang bị sẵn bộ côn tay, cho phép bạn lái thử hộp số sàn trước khi đủ tuổi lấy bằng lái trên các mẫu xe như Honda Winner, Yamaha Exciter hay Suzuki Raider. …Tuy nhiên, kể cả khi nâng cấp côn tay thì cần số cũng không lùi về phía sau như phiên bản côn tay nguyên bản.

Phần ống xả nguyên bản vẫn được người lái giữ lại. Thay vào đó là nhiều đồ chơi được gắn ở dàn chân sau như phuộc Ohlins với bình xăng riêng biệt giúp xe trông ngầu hơn, bugi Osaki và gắp Yoko. Tay cầm phía sau thuộc thương hiệu Mio, cầm êm tay hơn.

Bài viết này đã giúp bạn tìm thấy những thông tin hữu ích về chủ đề xe Sirius 50cc độ. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu xe độ này và mong rằng ban sở hữu phiên bản Sirius 50cc của riêng mình. Chúc may mắn!

Bài viết liên quan