Chủ sở hữu Vespa nhiều nhất tại Thái Bình

Ở Thái Bình, chỉ có khoảng chục người chơi Vespa cổ và anh Nguyễn Duy Hòa (nghệ nhân nghề tóc: Hòa Mascolo) là một trong […]

Chủ sở hữu Vespa nhiều nhất tại Thái Bình

KHUYẾN MÃI CỰC LỚN LÊN ĐẾN 3.000.000đ tại Vespa TOPCOM.
Chương trình khuyến mãi cực lớn dành cho Khách hàng mua xe Vespa, Liberty, Medley và Zip tại 1 trong 5 trung tâm Vespa TOPCOM TPHCM.

Tặng 500.000đ dành cho khách hàng có sinh nhật trong tháng 12.
Nón bảo hiểm cao cấp Vespa TOPCOM trị giá 280.000đ.
Áo mưa Vespa Topcom trị giá 150.000đ.
Gói bảo dưỡng toàn bộ xe 03 lần trị giá 920.000đ.
Gói đánh bóng - dọn xe 2 lần trong năm đầu tiên trị giá 1.060.000đ.
Giảm tiền trực tiếp 30 - 50% khi mua phụ kiện (khung bảo vệ inox, thảm lót sàn,...)
Cứu hộ bảo hành ngoài 1 năm miễn phí.
Rửa xe miễn phí trọn đời.
Hỗ trợ thu xe cũ - đổi xe mới.
Đặc biệt tặng 100% phí trước bạ dành cho Khách hàng mua dòng xe Liberty 125cc từ ngày 05 - 31/12/2020.
Sự kiện Vespa TOPCOM - Black Friday

Ở Thái Bình, chỉ có khoảng chục người chơi Vespa cổ và anh Nguyễn Duy Hòa (nghệ nhân nghề tóc: Hòa Mascolo) là một trong số đó.

Hiện tại, ông chủ của salon tóc mang tên chính mình này đang sở hữu 3 xế cổ trong đó có 2 chiếc Vespa đời 1953 và 1 chiếc Lambretta đời 1963 – đối thủ của Vespa.

Chủ sở hữu Vespa

Cách đây hơn chục năm, khi người ta còn dè dặt với thú chơi “sang chảnh”, tốn kém – Vespa cổ, Hòa Mascolo đã mạnh dạn rút hầu bao khoảng 1.000 USD (hơn 20 triệu đồng) để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân. Số tiền trên là thành quả của hơn 5 năm tích lũy, gắn bó với nghề tóc của anh. Hòa Mascolo vẫn tếu táo anh “làm tóc là để chơi xe”.

Bén duyên với Vespa cổ từ ngày cưới vợ, đến nay Hòa Mascolo vẫn mê mệt những đường cong mềm mại trên “cơ thể” Vespa. Cùng với đó, Hòa Mascolo đê mê Vespa bởi khi điều khiển, xe sang số nhẹ nhàng.

Đã hơn 10 năm nay kể từ ngày anh đón 2 chiếc Vespa về với đội của mình, Hòa Mascolo vẫn “chung thủy” sử dụng chúng hàng ngày dù xe từng khiến anh “dở khóc dở cười” đôi lần.

Cụ thể, trong một lần anh đang vi vu trên phố, Vespa bị rơi bô, tiếng máy nổ to hơn khiến anh trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Chia sẻ với Xe Giao thông anh nói: “Ai có sở thích về nghệ thuật, thời trang thì nên chơi Vespa vì nó rất…lãng mạn. Chơi Vespa thì nên để màu “zin” nguyên bản, không nên độ.

Vespa rất “lành”, chỉ cần thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng côn, hơi, biên xe là xe sẽ chạy ổn định, đảm bảo an toàn cho chủ nhân”.

Chủ sở hữu Vespa

Từ ngày chơi Vespa cổ đến nay, chi phí Hòa Mascolo phải bỏ ra cho mỗi lần bảo dưỡng xe khoảng 5 – 7 triệu đồng.

Bộ sưu tập Vespa cổ của anh giờ nếu sang tên đổi chủ cũng trị giá chừng 3.000 – 4.000 USD.

“Nhưng tôi không có ý định bán vì trót yêu rồi”, anh khẳng định.

Ngoài Vespa, chàng trai này cũng sở hữu 1 chiếc Lambretta “chất lừ”

Với nhiều người, Lambretta là cái tên xa lạ, nhưng phần đông thế hệ 7X trở về trước coi đó như một hồi ức khó quên. Cùng với Vespa, Lambretta là thương hiệu scooter Italy nổi danh vào thập niên 1950-1960.

Không may mắn, nhà máy Lambretta ở Italy phải ngừng sản xuất vào 1972 và nhượng quyền cho rất nhiều hãng xe máy trên thế giới, từ Ấn Độ tới châu Mỹ.

Có lẽ những đường cong mềm mại của Vespa đã ăn sâu vào tiềm thức của Hòa Mascolo nên khi tậu xế hộp anh chàng này cũng chọn cho kì được một chiếc xe mang hơi hướng cổ điển. Và anh đã quyết định chọn “bọ” Volkswagen Beetle.

Mọi chi thiết xin liên hệ 093 222 04 99

Địa chỉ : 447 Cách Mạng Tháng, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Xem bảng giá xe Vespa

Xem chi tiết các dòng xe Vespa

Xem thủ tục mua trả góp Vespa