Tổng Hợp 10 Cầu Thủ Lương Cao Nhất Thế Giới Mà Bạn Chưa Biết

Lương của các cầu thủ bóng đá luôn là chủ đề được bàn luận sôi nổi trong nhiều năm qua, khi các tiền đạo hàng đầu thế giới liên tục nhận được số tiền mà ai cũng ao ước. Ngày nay, khi bóng đá trở thành môn thể thao toàn cầu, các siêu sao ở châu Âu ngày càng có nhiều tiền trong tài khoản, đến mức kỷ lục về tiền thưởng bị phá vỡ hàng năm. Vậy ai là cầu thủ lương cao nhất thế giới? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vinicius Jr (Real Madrid/Brazil)

Tiền đạo người Brazil đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Real Madrid thể hiện sự đánh giá cao của họ đối với anh ấy bằng khoản thù lao khổng lồ. Bản hợp đồng mới ký giúp Vinicius hiện kiếm được 1,43 triệu bảng mỗi tháng.

Raphael Varane (MU/Pháp)

Nhà vô địch World Cup đã qua thời kỳ đỉnh cao và gần đây đã vắng mặt vì chấn thương. Dù vậy, Varane vẫn đều đặn nhận mức lương 1,48 triệu bảng/tháng tại Man United, mức thù lao khá lớn so với những đóng góp trong chuyên môn của anh.

Tương tự như Varane, Casemiro đã qua thời kỳ đỉnh cao và Man United đang trả lương quá cao cho cầu thủ người Brazil với thu nhập 1,52 triệu bảng mỗi tháng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng với sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe đang xem xét khả năng bán cả 2 cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để giảm gánh nặng lương.

10 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới: Mbappé gấp 3 lần Haaland và Kane

Mohammed Salah (Liverpool/Ai Cập)

Những người theo dõi bóng đá trực tiếp chia sẻ: Để tưởng tượng mức lương của Casemiro điên rồ đến mức nào, Mohammed Salah cũng ở mức tương đương khi nhận 1,52 triệu/trận. Tuy nhiên, những đóng góp của ngôi sao người Ai Cập vào thành công của Liverpool đáng giá từng xu.

Robert Lewandowski (Barca/Ba Lan)

Từng là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất châu Âu, Lewandowski chuyển đến Barca theo dạng tự do và tất nhiên đổi lại anh nhận được khoản thù lao khổng lồ 1,60 triệu bảng mỗi tháng.

David Alaba (Real Madrid/Áo)

Alaba đã thống trị Bundesliga nhiều năm cùng Bayern Munich. Anh gia nhập Real Madrid vào năm 2021 và kiếm được 1,61 triệu bảng mỗi tháng, con số khiến anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất ở đội chủ sân Bernabeu.

Erling Haaland (Man City/Na Uy)

Một số người cho rằng Haaland là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, là thủ lĩnh và là nguồn cảm hứng chiến thắng tại Man City của Pep Guardiola. Mùa trước tiền đạo người Na Uy giành cú ăn ba, phá kỷ lục ghi bàn ở Premier League và mùa này số bàn thắng vẫn chưa dừng lại. Haaland cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với số tiền 1,63 triệu bảng mà Man City trả hàng tháng.

10 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới: Mbappé gấp 3 lần Haaland và Kane

Kevin De Bruyne (Man City/Bỉ)

Đồng đội ở Man City của Haaland cũng đã chứng minh được giá trị của mình gấp 10 lần. Ngôi sao người Bỉ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Premier League và 1,73 triệu bảng mỗi tháng là mức thù lao xứng đáng cho sự xuất sắc của anh.

Harry Kane (Bayern Munich/Anh)

Tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử nước Anh đã kiếm được số tiền lớn khi chuyển đến Bayern Munich từ Tottenham trong nỗ lực giành danh hiệu vô địch. Dù mọi chuyện vẫn chưa thành công nhưng không thể trách Kane, người đã ghi 31 bàn ở giải VĐQG Đức và phá hàng loạt kỷ lục kể từ khi đến Allianz Arena. Khoản tiền trả hàng tháng 1,80 triệu bảng của Kane đã được thu hồi đầy đủ nhờ các bàn thắng của anh ấy.

Kylian Mbappé (PSG/Pháp)

Mbappe kiếm được số tiền đáng kinh ngạc là… 5,15 triệu bảng mỗi tháng tại PSG. Con số này gần gấp ba lần so với bất kỳ ai khác trong danh sách này và điều đó có ý nghĩa. Ở tuổi 25, Mbappé vô địch World Cup, vô địch UEFA Nations League và trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG. Danh hiệu duy nhất mà Mbappe bỏ qua là chức vô địch Champions League và việc chuyển đến Real Madrid vào mùa hè có thể là điều cầu thủ này cần.

10 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới: Mbappé gấp 3 lần Haaland và Kane

Những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên giúp bạn hiểu được những cầu thủ lương cao nhất thế giới là ai. Hy vọng thông tin hữu ích với bạn

Bài viết liên quan